Thiết kế website bằng wordpress –Những yêu cầu trước khi học wordpress

Trước khi học wordpress để bạn có thể thiết kế website bằng wordpress rất chuyên nghiệp thì bạn cần phải trang bị một số kĩ năng cơ bản cần thiết để tiện lợi hơn trong việc học và thực hành. Và điều này cũng giúp bạn học tập một cách hiệu quả và tốt hơn. Nếu bạn chưa biết wordpress là gì thì có thể tham khảo bài viết trước của mình tại đây

Thiết kế website bằng wordpress

Học thiết kế website bằng wordpress bạn cần phải biết sử dụng máy tính và internet cơ bản

Điều này là hiển nhiên, vì học wordpress bạn phải thao tác với máy tính nhiều cũng như mạng internet để đáp ứng những yêu cầu trong lúc sử dụng. Trong seri hướng dẫn sử dụng wordpress cơ bản của mình, các thao tác trên máy tính cũng khá đơn giản thôi. Không cần phải như các chuyên gia, không cần là lập trình viên bạn vẫn có thể học được.

Có nền tảng tiếng anh tốt là một lợi thế trong việc học thiết kế website bằng wordpress

Tiếng anh hiện nay trong mọi lĩnh vực đều quan trọng. Nếu bạn có nền tảng tiếng anh tốt thì việc tìm kiếm và đọc các tài liệu tiếng anh phụ vụ cho quá trình học sẽ dễ dàng hơn. Tuy nhiên không phải nền tảng tiếng anh không tốt mà việc học thiết kế website bằng wordpress của bạn trở nên khó khăn hơn. Bản thân mình là người có nền tảng tiếng anh khá kém thế nhưng mình vẫn có thể học wordpress một cách nhanh chóng. Những kiến thức mình học được cũng chỉ là cơ bản. Đủ khả năng để làm ra một website nhanh chóng, thân thiện với người dùng và đảm bảo chuẩn SEO
Xem thêm SEO là gì?

Chuẩn bị thẻ VISA nếu bạn có ý định đưa website wordpress hoạt động trực tuyến

Thẻ VISA là thẻ tín dụng quốc tế, nó dùng để thanh toán các đơn hàng qua mạng trực tuyến. Vì sao lại cần chuẩn bị thẻ VISA khi bạn muốn đưa website wordpress hoạt động trực tuyến?. Điều này mình sẽ nói cụ thể hơn ở những phần sau. Bạn chỉ cần hiểu để đưa website hoạt động trực tuyến trên internet thì cần phải có tên miền( domain) và hosting để chứa toàn bộ dữ liệu của website trên đó.
Lời kết: Trên đây là một số những điều kiện ban đầu để bạn có thể bắt tay vào học thiết kế website với wordpress. Nếu bạn đã sẵn sàng rồi thì hãy cùng bắt tay vào việc học thôi nào. 
Load disqus comments

0 nhận xét