Sử dụng 1 link cho nhiều từ khóa trong cùng một bài viết

Seo onpage luôn đòi hỏi các bạn phải biết cách phân bổ từ khóa và đặt các link nội bộ hợp lý. Đây là bước quan trọng trong quá trình SEO. Nếu bạn làm không tốt, website của bạn sẽ không thể vượt hạng trên google được

Trong bài viết này, tôi muốn nói về vấn đề seo onpage


Sử dụng 1 link cho nhiều từ khóa trong cùng một bài viết
Sử dụng 1 link cho nhiều từ khóa trong cùng một bài viết
Trong cùng 1 bài viết, nếu bạn sử dụng chung một link, ví dụ như link này https://caodat94.blogspot.com/2016/06/at-textlink-an-lieu-co-bi-google-phat-hay-khong.html để bạn đặt trong các anchor text khác nhau ( textlink ẩn, đặt textlink ẩn, google phạt,...)

Với cách làm này, liệu bạn có bị google phạt hay không?

Câu trả lời là có. Bạn làm như vậy sẽ bị google cho là spam. Vì không những bạn làm độc giả rối mắt mà con bọ của google không biết rằng từ khóa nào của bạn là từ khóa chính.
Một khi google đã không đánh giá tốt rồi thì tất nhiên website của bạn sẽ không thể cạnh tranh với đối thủ được. Nếu bạn làm SEO mà đang áp dụng phương pháp này thì mình khuyên là nên bỏ ngay lập tức. SEO bền vững và lâu dài thì bạn cần phải làm tỉ mỉ từng bước 1.
Tuy nhiên khi các bạn đi link, hay còn gọi là tạo back link trên các diễn đàn hay các blog khác thì nên sử dụng những từ khóa đồng nghĩa để tạo ra sự tự nhiên và đa dạng từ khóa trong bài viết.
Trong trường hợp bạn viết một bài mà trỏ chung một từ khóa về nhiều link khác nhau thì lại không bị sao cả.
Lời kết: Bài viết này tuy còn sơ sài nhưng hi vọng rằng sẽ giúp cho các bạn hiểu được vấn đề đặt link nội bộ trong quá trình SEO. Nếu bạn thấy bài viết hay thì hãy like và share để cảm ơn tác giả.

Load disqus comments

0 nhận xét